เกมยิงปลา
เกมยิงปลา

เกมยิงปลา เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า การเล่นเกมเดิมพัน อาจไม่ใช่การเล่น เพื่อความสนุก หรือเพื่อความผ่อนคลาย เพียงอย่างเดียว แต่หลายคน มักใช้เป็นเครื่องมือ ในการสร้างรายได้ ซึ่งเกมเดิมพันต่างๆ สามารถปรับเปลี่ยน และพัฒนาตัวเอง มาให้เป็นเกมออนไลน์ แบบได้เงินจริง นั่นจึงให้นักเดิมพัน ได้มีการจัดสรรเงินลงทุน เพื่อเอาชนะเกมยิงปลา ด้วยเทคนิคขั้นพื้นฐาน ขึ้นอยู่กับว่าคุณ จะเลือกใช้เทคนิคการเล่น ที่ไหนเท่านั้นเอง ทั้งนี้ ทำให้บทความนี้ ขอแนะนำ เทคนิคการเล่นเกมยิงปลาสุดฮิต ที่คนไทย มียอดการดาวน์โหลดสูงสุด และมีการใช้งาน เยอะมากขึ้น โดยปัจจุบัน เว็บเราเปิดให้บริการเกมยิงปลา และเรายังมีเกมลักษณะนี้ จากหลายค่ายดัง ทำให้คุณสามารถ ทำการเล่นเกมยิงปลาออนไลน์ได้ที่นี่ โดยมีหลายเกม ให้เลือกเยอะมาก เพราะฉะนั้น เรามาดูเทคนิค วิธีการเล่นเกมยิงปลากันดีกว่า เพื่อเป็นข้อมูล สำหรับมือใหม่ และเรายังนำเคล็ดลับดีๆ มาแนะนำ เพื่อให้คุณสามารถเล่นเกมทำเงินได้ ส่วนจะมีเทคนิคอย่างไร สามารถติดตามได้ที่นี่ ดังต่อไปนี้

เทคนิคเอาชนะยิงปลาออนไลน์เพื่อสร้างรายได้เข้ากระเป๋า

หากคิดจะเล่นเกมยิงปลา ให้มีเงินกำไร ต้องมีเงินทุนที่หนาสักนิดนึง อย่างน้อย 500 บาทขึ้นไปกำลังดี ที่สำคัญ คุณต้องรู้จักวางแผนการเงิน เพราะเรา จะได้มีแนวทาง ในการลงทุน และเพื่อกระจายความเสี่ยง จากการขาดทุน  เกมยิงปลา ไม่ใช่เกมที่มาเล่น แบบสุ่มสี่สุ่มห้าได้ หนทางเดียว ที่จะทำให้คุณบวก คุณต้องคำนวณเงินที่มี และนำไปลงทุนให้ได้อย่างถูกต้อง โดยเริ่มแรก ให้คุณเช็กดู อัตราแลกเปลี่ยนของเกมนั้นๆ ว่าเป็นอย่างไร เพราะเกมยิงปลา เป็นเกมที่ผู้เล่น จะต้องเติมเงินก่อนเข้าเล่น อีกทั้ง ก็รวมไปถึงส่วนของ Pay Table  ตารางการจ่ายเงินด้วย หลักการทำง่ายๆ แบบให้คิดวิเคราะห์ให้พอดี กับเงินทุนที่มีเท่านั้นเอง

ข้อควรรู้ : เงินที่เราจะได้รับจะนับจาก ค่าเงินกระสุนที่เราลงทุน X อัตราการจ่ายโบนัสของปลา

มีความเป็นไปได้ที่ปืนแพงๆ และลูกกระสุนแรงๆ จะช่วยให้โบนัสแตกง่าย ซึ่งถ้าหากคุณ มีทุนที่เยอะพอ คุณก็สามารถเลือกซื้อประเภทของปืน ได้อย่างตามใจชอบ สำหรับผู้ที่มีงบน้อย การเลือกซื้อกระสุน และปืนให้คุ้มค่าที่สุด แนะนำว่า ควรพิจารณา และเลือกดู ให้เหมาะสมกับ Level ของห้องนั้น ๆร่วมด้วย ในการที่คุณ ใช้ปืนออปชั่นดีๆ มันจะส่งเสริม ช่วยให้ปลานั้นตายง่ายก็จริง แต่บอกเลยว่า ถ้าสมมุติคุณไปใช้ปืนที่แพงๆ ในห้องระดับล่างสุด เงินที่คุณได้รับกลับมา จะไม่คุ้มค่าต่อเงิน ที่คุณได้ลงทุนซื้อปืน ไปอย่างแน่นอน และเช่นเดียวกัน ถ้าคุณไปเล่น ในห้องระดับสูง แล้วไปทุ่มซื้อกระสุน แบบจัดหนัก โอกาสที่เงินคุณ จะหมดนั้น มีไวมากๆ ที่สำคัญ ปลาจะแตกมากแค่ไหน ก็ไม่ทราบได้ อีกทั้ง เมื่อกระสุนหมด คุณก็จะต้องเติมเงิน เพื่อซื้อกระสุนอยู่ตลอด ดังนั้น จึงขอแนะนำ ให้เล่นเกมยิงปลา ในห้องระดับล่างกลาง และให้ใช้ปืนกับกระสุน ในเรทที่พอดีกันจะดีกว่า

ปลาตัวไหนดี ปลาไหนจ่ายหนัก คูณเท่าไหร่ เรารู้ได้ไม่ยาก สามารถดูได้ จากหน้าต่างข้อมูลเกม และในการเลือกยิงปลานั้น จริงๆ แล้ว คุณอยากยิงตัวไหน ก็ให้จัดได้เลย แต่ถ้าเอาแบบเด็ดขาด เซียนส่วนใหญ่ จะนิยมใช้เทคนิค ประมาณว่า ค่อย ตอดฝูงปลาตัวเล็ก ไปเรื่อย เมื่อมีกำไร จึงค่อยกระหน่ำใส่ปลาใหญ่ และถ้าไม่จำเป็น เขาจะไม่ยิงกันพร่ำเพรื่อ หรือ เปิดยิงแบบออโต้ เพราะมันจะเปลืองเงิน และกระสุนโดยใช่เหตุ

วิธีการเล่นเกมยิงปลา แบบยิงให้ตรงตำแหน่งแบบเน้น มีทริคง่าย คือ ทำการดับเบิ้ลคลิก ที่ตัวปลานั้นๆ เพื่อเป็นการโฟกัสล็อกเป้าอัตโนมัติ รับรองว่ายิงยังไง ก็โดนทุกเม็ด พยายามยิงพวกตัวละคร ที่ยิงแล้วได้ไอเทมพิเศษแตกออกมา เช่น พวกปู  หอย  ลูกระเบิด ตลอดจน สิ่งของรูปร่างแปลกๆ ที่อยู่ในตัวเกม เพราะคุณอาจตัวเพิ่มคูณ หรือ ได้ปืนใหม่ๆ ที่อานุภาพร้ายแรง เช่น ปืนเลเซอร์ ปืนสายฟ้า เป็นต้น

ห้ามไปฝืนยิงปลาตัวใดตัวหนึ่ง นานจนเกินไป เพราะในเกมยิงปลา ไม่มีอะไรแน่นอน และโดยจากประสบการณ์ส่วนตัว ระบบของเกมไม่ได้จำกัดว่า ปลาแต่ละตัว จะต้องยิงกี่นัดถึงจะตาย ดังนั้น หากสังเกตว่า ปลาตัวไหนยิงไปนานๆ  หรือ มากกว่า 5 นัดขึ้นไป แล้วไม่ตาย ให้คุณแล้วเปลี่ยนเป้าหมายทันที ซึ่งปลาหลายๆ ตัว ที่กำลังแหวกว่าย บนหน้าจอ ก็เปรียบเสมือนตัวหลอก มันไม่มีเหตุผลอะไร ที่ทางคาสิโน จะออกแบบ ให้ปลาทั้งหมดนั้น จ่ายเงิน มิฉะนั้น ก็คงเจ๊งกันเป็นแถว บางทีปลาตัวเล็ก ยิงเป็นสิบครั้ง ก็ไม่ตาย ถ้าปลาตัวไหนมันจะตาย เรากดยิงแค่ 2 – 3 นัด มันก็ตายแล้ว

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ ของเกมยิงปลา หนึ่งในนั้น คือบอสระหว่างที่คุณเล่นอยู่ คุณจะเห็นได้ว่า มีมังกร หรือ ปลาวาฬสีทอง ที่คอยแหวกว่าย สร้างความรำคาญ ล่อใจเราไปมา ซึ่งนี่ก็คือ ส่วนของแจ็คพอตนั่นเอง ในหลายๆ เกมยิงปลาดังๆ จะช่วงเวลาพิเศษนี้ ให้ผู้เล่นได้ใช้ ในการสร้างรายได้กันอยู่แล้ว ผู้เล่นไม่ต้องกังวล แต่ผู้เล่นบางคน ดันไม่กล้า และไม่ชอบที่จะยิงบอส อาจเพราะด้วยคิดว่า บอสตายยาก จึงดูไม่คุ้มค่า แต่จริงๆ แล้ว กำไรจากการยิงบอสเหล่านี้ ของเกมยิงปลา สามารถที่จะช่วยให้กำไร ของเรางอกเงยได้ อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว ถ้าโชคดียิงแตก อาจถึงขั้นสามารถถอนเอาออกมาใช้ได้อย่างฟิน

และสำหรับเทคนิค ในการยิงบอส ให้คุณพยายามยิงใส่เข้าไป ในทุกครั้ง ที่มันว่ายมาสัก 5 – 10 นัด นานไปโอกาสเห็นผลมีแน่นอน

หรือแม้จะต้องขาดทุนเล็กๆ น้อยๆ คุณก็ต้องยอมให้เป็น เพราะบางที ของแบบมันต้องเสี่ยง

แต่ทั้งนี้ อย่าลืมดูจำนวนเงินของเราด้วย อยากแนะนำ ให้เอากำไร มาใช้ยิงล่าบอสเสียมากกว่า ใช้เงินทุนอีกหนึ่งโหมด

ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ก็คือ Fish Season หรือ ฤดูหาปลาโหมดนี้ เป็นช่วงเวลา ของการทำเงินอย่างแท้จริง

เพราะปลาทุกประเภท จะอพยพกันมาในทิศทางเดียวกัน แบบเยอะมากๆ และไม่ว่าคุณ จะกดยิงยังไงก็โดน แถมยังได้รางวัลชัวร์ๆ อีกด้วย

ดังนั้น ถ้าถึงด่านนี้เมื่อไหร่ ให้กลั้นใจยิงใส่ไปเลย แต่ก็อยากให้เน้นไปที่ เฉพาะปลาตัวเล็กๆ เท่านั้น

การพิชิตลาสปลา หมายความว่า การที่เราไปแย่งชิงปลา จากตัวที่ผู้เล่นคนอื่น กำลังยิงอยู่ ในจังหวะสุดท้ายนั่นเอง

ซึ่งถ้าเราทำได้ เงินรางวัลทั้งหมด ก็จะเป็นของเรา ถือเป็นรายได้อีกหนึ่งช่องทาง ที่ควรทำเป็นเทคนิค เพิ่มเงินกำไรของเราให้ไวขึ้นได้จริง

เนื่องด้วย เกมยิงปลา เป็นระบบมัลติเพลย์เยอร์ ที่เปิดให้ผู้เล่น สามารถเล่นร่วมออนไลน์กันได้   ดังนั้น ยิ่งคนเล่นเยอะ ก็จะยิ่งดี

ส่วนเทคนิคการลาสปลา ก็ไม่มีอะไรมากเลย แค่ผู้เล่น ต้องคอยสังเกต และใช้ความรู้สึกดูเอาว่า ปลาตัวไหนที่ถูกกระหน่ำ มาจนใกล้จะตายแล้ว

เราก็แค่ไปหยอดกระสุนใส่ที่ตัวนั้นๆ ได้เลย แรกๆ อาจจะยากหน่อย เล่นไปนานๆ เดี๋ยวก็จับจังหวะได้ และมีไหวพริบที่ดีขึ้นเอง

สำหรับเทคนิคการยิงชิ่ง ก็เป็นรูปแบบการยิง ที่ถูกนักพนันมือใหม่ หลายๆ คนมองข้าม

ต้องบอกเช่นนี้ ตำแหน่งของปลา บางกลุ่ม บางชนิด ที่เราต้องการทำลาย ลูกกระสุนมันไม่อาจสามารถไปถึงได้

ดังนั้น เราจึงต้องนำการยิ่งชิ่ง มาใช้เล่น เพื่อให้ลูกระสุนกระเด้งกระดอน ไปยังเป้าหมายนั่นเอง

แม้คุณจะมีเทคนิค หรือประสบการณ์ มากเท่าไหร่ก็ตาม แต่จงอย่าลืมว่า ต้องมีสติ และวินัยประกอบร่วมด้วย อย่างในเกมยิงปลา เมื่อเราเล่นไปถึงจุดๆ หนึ่ง ผู้อาจเพลิดเพลินจนลืมตัว ยิ่งในยามที่เราได้กำไร คุณยิ่งมักจะไม่รู้ว่า ควรต้องหยุดเล่นตอนไหน แน่นอนว่า ถ้าสมมุติว่า เรากำลังบวกอยู่ ความต้องการของเรา ก็จะมีเพิ่มขึ้นตามไปด้วย การนี้จึงทำให้นักเสี่ยงโชค อยากไปต่อ เพราะคิดว่ากำลังเข้ามือ ครั้งแล้วครั้งเล่า ที่คนคิดแบบนี้ ต้องนั่งเสียใจ เงินกำไรที่คาดหวัง หายวับไปกับตา เพียงแค่ไม่กี่นาที

อย่างไรก็ตาม กระบวนการเล่นเกมยิงปลาให้ได้เงิน เซียนพนันต่างรู้ดีกันว่า ต้องมีความใจเย็น อดทนอดกลั้น รอและไม่รีบ เพราะเปอร์เซ็นต์ ที่คุณจะถูกมีอยู่แน่นอน แต่มันไม่ได้เกิดขึ้นเสมอไป มันอยู่ที่ว่าจังหวะ จะเป็นของใครมากกว่า ใช้กำลังสติให้ดี มีวินัยต่อตนเอง เกมยิงปลาก็จะทำให้คุณ เป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน ได้ไม่ยาก เพราะเกมยิงปลา นอกจากจะสามารถสร้างความตื่นเต้น สนุกสนาน ผ่อนคลายความเครียด ให้กับผู้เล่น นักท่องเที่ยวได้สุขสันต์ ยังนำมาซึ่งความมั่งคั่ง ให้กับนักเสี่ยงโชค มาแล้วทั่วโลก เกมยิงปลาออนไลน์ มีให้เลือกเล่นมากมาย หากอยากเป็น ผู้ที่สามารถคว้าเงินจำนวนมาก จากเกมยิงปลา ด้วยเทคนิคทั้งที่เรานำมาบอกเล่า คุณก็จะทำเงินได้แบบไม่อั้น

สมัครสมาชิก เพียงขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ .

  1. เข้าไป สมัคร ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเรา
  2. จากนั้นให้ท่าน กดที่คำว่า สมัครสมาชิก ได้เลยทันที 
  3. กรอกข้อมูล ตามแบบฟอร์มที่เรามีให้ อย่างครบถ้วน
  4. รอ call center ทำรายการไม่เกิน 1 นาที ท่านจะได้รับ user ทันที

เพียงขั้นตอนง่ายๆ แค่นี้ ก็ถือว่าท่าน สมัครสมาชิก เสร็จเรียบร้อยแล้ว และไม่ว่าจะ ฝาก ถอน หรือมีปัญหาใดๆ ท่านสามารถแจ้ง call center ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Leave a Reply

Your email address will not be published.