เกมยิงปลา
เกมยิงปลา

เกมยิงปลา หรือ ฟิชเชอร์แมน โกลค์ เป็นเกมยอดฮิตติดตลาดเกมส์ออนไลน์อันดับ 1 กันเลยทีเดียวด้วยภาพที่คมชัดแบบ FULL HD และระบบเสียงที่ตื่นเต้นเร้าใจสามรถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย เพราะเป็นเกมสืที่เล่นง่ายๆ ไม่ซับซ้อนอะไร เมนูเข้าถึงง่ายและเข้าใจง่ายมากๆ กราฟฟิคสวยงามเสมือนคุณอยู่ในโลกใต้น้ำเพื่อให้ผู้เล่นเพลิดเพลินกับจินตนาการได้อย่างสมจริง 

การเล่นเกมส์ยิงปลานั้นเราสามารถเลือกเล่นได้ 2 รูปแบบ คือ

  1. การเล่นแบบออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งจะเป็นการเล่นแบบสุ่มห้อง โดยจะเล่นกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่เราไม่รู้จัก แต่บางครั้งเมื่อเราเข้ามาอาจจะมีเพียงแต่เราคนเดียวก็ได้
    ข้อดีก็คือไม่มีใครมาแย่งไอเท็ม ข้อเสียก็คือ การที่จะฆ่าปลาตัวใหญ่ๆ อาจจะต้องใช้เวลาที่เยอะและปลาอาจจะหลุดออกจากฉากไปเสียก่อน แต่ก็ต้องไม่ลืมว่าถ้ามีผู้เล่นหลาย
    คน ผู้เล่นคนอื่นก็อาจจะมาแย่งยิงปลาที่เราเล็งเอาไว้ได้เช่นกัน
  2. การเล่นแบบเลือกโต๊ะ โดยที่การเล่นแบบนี้เราสามารถที่จะเลือกเล่นกับเพื่อนของเราได้ โดยที่เราจะต้องกดเลือกโต๊ะที่ยังว่างอยู่ แล้วหลังจากนั้นเราจะเห็นรหัสผ่านของ
    โต๊ะดังกล่าวที่เราเลือก เมื่อเราต้องการให้เพื่อนของเราเข้ามาร่วมเล่น ก็เพียงแค่แจ้งเลขของโต๊ะที่เราเลือกไว้และแจ้งรหัสของโต๊ะให้เพื่อนของเราทราบ เพียงแค่นั้นเราก็
    จะเชิญเพื่อนของเราให้มาร่วมเล่นในโต๊ะที่เราได้เลือกไว้ได้แล้ว

เริ่มต้นผู้เล่นจะต้องเลือกเงินเดิมพัน โดยจะมี 3 ตัวเลือกดังนี้

  1. เลือกวางเงินเดิมพัน 1-9 เหรียญ และเปิดใช้งานปืน 1 กระบอก
  2. เลือกวางเงินเดิมพัน 10-90 เหรียญ และเปิดใช้งานปืน 2 กระบอก
  3. เลือกวางเงินเดิมพัน 100-1000 เหรียญ และเปิดใช้งานปืน 3 กระบอก

ใครก็ตาม ที่เคยเล่นเกมยิงปลามาก่อน 100 ทั้ง 100 แทบจะไม่เปลี่ยนไปเล่นเกมอื่นๆเลย เพราะเกมยิงปลาเป็นเกมที่วิเศษมาก แม้แต่เกมเสือ มังกร ที่ทำเงินได้ดี อาจต้องแพ้ให้แก่ เกมยิงปลา โดยสิ่งที่ท่านสมาชิก ควรให้ความสำคัญ เมื่อเล่นเกมยิงปลาจะมีดังต่อไปนี้

เมื่อเข้าสู่เกมแล้ว ท่านสมาชิก จะสามารถปรับเพิ่มลดเดิมพันได้ โดยเกมส่วนใหญ่ มักจะรองรับการเดิมพันตั้งแต่ 0.10 ขึ้นไป ซึ่งเงินเดิมพันดังกล่าว จะมาในรูปแบบของลูกกระสุน ทุกๆเครดิต ที่ท่านสมาชิก เลือกใช้ จะมีค่าเท่ากับ 1 ลูกกระสุน หมายความว่า หากท่านสมาชิก เลือกเดิมพันเป็น 2.00 เครดิต และ ยิงกระสุนออกไป 100 ลูก ท่านสมาชิก จะเสียเงินไป 200 เครดิต ถ้าลูกกระสุนเหล่านี้ ทำให้ปลาตาย ท่านสมาชิก ก็จะได้รับเงินรางวัล ตามขนาด และ ประเภทของปลาที่ฆ่าได้ ดังนั้น หากท่านสมาชิก อยากมีกำไร จากเกมดังกล่าว ท่านสมาชิก ควรปรับเดิมพันให้เหมาะสม และ ยิงปลาให้แม่น ก็จะทำเงินได้แล้ว

เมื่อปรับเดิมพันเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะทำเงินได้ ท่านสมาชิก ต้องเล็งให้ถนัดมือก่อน ถึงจะเริ่มยิงปลาได้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย สำหรับมือใหม่ แต่สำหรับมืออาชีพแล้ว การเล็งยิงปลา ไม่ใช่เรื่องยากเลย ถ้าท่านสมาชิก เล็งได้แม่นยำพอ การทำเงิน ก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่อย่างไรก็ดี เพื่อให้ท่านสมาชิก ไม่ผิดพลาด และ ทำเงินได้จริง ในบางเกม จะมีปุ่มช่วยเล็ง ที่เป้าของปืน จะวิ่งหาปลาให้อัตโนมัติ แต่ข้อเสียก็คือ เป้ามัน จะวิ่งหา แต่ปลา จนไม่สนใจว่า ปลาดังกล่าว จะมีปลาอะไรบังอยู่ หรือ ไม่ ทำให้ลูกกระสุน ที่ยิงออกไป อาจโดนปลาตัวอื่นๆ จนไม่โดนปลาตัวหลักเลย ทำให้ท่านสมาชิก อาจขาดทุนได้ ถ้าเลือกใช้ แต่ระบบเล็งให้ อย่างไม่สนใจอะไรเลย ด้วยเหตุนี้ การจะทำเงินได้ ท่านสมาชิก ควรเล็งเองบ้าง ถึงจะทำเงินได้

เมื่อท่านสมาชิก เล็งปืนได้แม่นยำแล้ว การทำเงิน ในเกมยิงปลาก็จะเริ่มขึ้นทันที โดยการยิง ท่านสมาชิก ควรยิงให้เหมาะสม และ แม่นยำ ถ้ายิงลูกกระสุนมากเกินไป อย่างการใช้ปุ่ม Auto ลูกกระสุน จะถูกยิงออกมาเรื่อยๆ จนกว่า ท่านสมาชิก จะกดหยุด ด้วยความที่ปืน ถูกกำหนดให้ยิงแบบ Auto ไว้ ทำให้ปลาที่ว่ายผ่านมา ไม่ว่า จะตัวใด ก็จะถูกยิงทั้งหมด หากท่านสมาชิก เลือกยิงได้ไม่ดีพอ หรือ หมุนปืนไม่ทัน การเล่นเกมยิงปลาอาจทำเงินไม่ได้อีกเลย ด้วยเหตุนี้ การเล่นเกมยิงปลา จึงไม่ควรเปิดใช้ Auto ตลอดเวลา ยกเว้น หากท่านสมาชิก มีอาวุธพิเศษ หรือ อาวุธที่แรงกว่า ปืนทั่วไป ท่านสมาชิก จึงสามารถเปิดใช้ปุ่ม Auto ได้ เพราะเมื่อปืนแรงขึ้น การยิงโดนปลาระดับเล็ก ระดับกลาง และ ใหญ่ จะได้ผลที่ดีกว่า ทำให้ปลาเหล่านั้น จะตายเร็วขึ้น และ ท่านสมาชิก จะได้เงินรางวัลอย่างแน่นอน

การเล่นเกมยิงปลาใช่ว่า จะเล่นเพื่อให้ผ่านไปวันๆ และ ฆ่าปลาเล็กเรื่อยๆ เพราะการทำเงินที่แท้จริง ท่านสมาชิก ต้องเล่นเกม เพื่อให้มีความก้าวหน้า โดยการเล่นลักษณะนี้ คือ การเล่นเพื่อรอโอกาส ในระหว่างที่รอโอกาส ท่านสมาชิก ควรไล่ยิงปลาตัวเล็กก่อน โดยไม่สนใจปลาขนาดอื่นๆ เพราะการฆ่าปลาขนาดอื่น จะมีโอกาสน้อยมาก ที่จะทำเงินได้ ดังนั้น ถ้าอยากฆ่าปลาขนาดอื่น ท่านสมาชิก ต้องเพิ่มพลังเสียก่อน โดยเกมยิงปลาทั่วไป จะมีอาวุธ ที่ยกระดับของคุณภาพ ของลูกกระสุนได้ หากท่านสมาชิก สามารถเปิดใช้ได้ ก็สามารถยิงปลาชนิดอื่น นอกจาก ปลาเล็กได้เลย ในกรณี ที่ท่านสมาชิก เจอปลาพิเศษ ต้องรีบฆ่าโดยด่วน เพราะปลาดังกล่าว จะทำให้ท่านสมาชิก สามารถใช้อาวุธที่แรงที่สุด ในเกมได้ โดยอาวุธดังกล่าว จะทำให้ได้รับผลกระทบทั้งจอเลย เช่น อาวุธ สายฟ้า ที่จะผ่าลงมากลางหน้า จะทำให้ปลาที่ว่ายน้ำอยู่ เกิดความเสียหาย และ ชาทั้งตัว ทำให้ท่านสมาชิก ฆ่าปลาได้ง่ายยิ่งขึ้น เป็นต้น

ทำเงินง่ายๆ ด้วยเกมยิงปลา

เมื่อท่านสมาชิก รู้ถึงสิ่งที่สำคัญ ในเกมดังกล่าวแล้ว การทำเงิน ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป หากท่านสมาชิก ยังไม่แน่ใจว่า แค่รู้แล้ว จะทำเงินได้  ด้วยเหตุนี้ จะขอแนะนำ การเล่นเกมให้ทำเงิน รูปแบบง่ายๆ ให้ท่านสมาชิก ได้ทราบกันดังต่อไปนี้

การเล่นเกมยิงปลาให้ทำเงินได้ง่ายที่สุด ท่านสมาชิก เพียงลงเดิมพันแค่ 1.00 เครดิตก่อน และ เลือกยิง เฉพาะปลาเล็กเท่านั้น ไม่ควรเล็งปลาขนาดอื่นๆ เพราะการเล็งปลาขนาดอื่นๆ ท่านสมาชิก ต้องยิงปลาหลายนัด และ ต้องยิงให้จบ ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว การยิงปลาที่ใหญ่ จะใช้เวลาที่นานกว่า  ทำให้ท่านสมาชิก ต้องใช้สมาธิมากยิ่งขึ้น ทำให้การเล่นเกมดังกล่าว แทบจะไม่สนุกเลย สำหรับมือใหม่ หากท่านสมาชิก อยากเล่นเกมง่ายๆ ต้องยิงแค่ปลาเล็กเท่านั้น

การเล่นเกมให้ง่ายที่สุด คือ สิ่งที่ท่านสมาชิก ควรทำ เพราะการเล่นเกมยากๆตลอดเวลา อาจทำให้ท่านสมาชิก เกิดความเครียดได้ การเล่นเกมให้ง่าย และ ทำเงินได้ด้วย จึงเหมาะสมที่สุด โดยก่อนจะเริ่มเล่นเกม ท่านสมาชิก ควรปรับเดิมพันแค่ 10 % – 20% อาจปรับสูงเกินไป การเล่นเกม จะทำได้ลำบาก เพราะท่านสมาชิก จะรู้สึกกังวลใจตลอดเวลา เนื่องจาก ลูกกระสุน ที่ถูกยิงออกไป จะมีมูลค่าที่สูงเกินไป เช่น หากท่านสมาชิก ปรับเดิมพันเป็น 10.00 เครดิต ลูกกระสุนดังกล่าว จะมีมูลค่ามากถึง 10.00 เครดิตเลย หากปลาตัวเล็ก มีความทนทานอยู่ที่ 5 นัด และ ทำเงินได้  5 เท่า หมายความว่า ท่านสมาชิก ต้องยิงปืนไม่พลาดเลย ถึงจะทำกำไรได้ หากพลาดไป 3 นัด จะขาดทุนมากถึง 20 เครดิต แต่กลับกัน หากท่านสมาชิก เลือกลงเดิมพันแค่ 1.00 เครดิต แต่ยิงพลาดไป 3 นัด ท่านสมาชิก จะขาดทุนแค่ 2 เครดิตเท่านั้น เป็นต้น ด้วยการฆ่าปลาขนาดเล็กไปเรื่อยๆ การทำเงิน อาจไม่สูงมากนัก แต่ท่านสมาชิก ต้องไม่ลืมว่า เกมเหล่านี้ ยังมีอาวุธพิเศษ และ อาวุธหนัก ให้เลือกใช้ เมื่อท่านสมาชิก สามารถเปิดใช้ได้ การทำกำไรก้อนโต จะเริ่มขึ้นทันที เพราะปลาทุกขนาด ที่ตายยาก จะกลายเป็นตายง่ายทันที ทำให้กำไร จากเกมยิงปลาจะไหลเข้ามาไม่มีหยุด

ประเภทของปลาแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ดังนี้

  1. ปลาทั่วไป ใช้ยิงเพื่อเก็บคะแนน โดยจะเป็นปลาที่มีขนาดเล็ก สามารถยิงให้ตายได้ใน
    ไม่กี่ทีเท่านั้น แต่หากเป็นปลาที่ตัวใหญ่ขึ้นก็จะใช้กระสุนเพิ่มมากขึ้นไปตามลำดับ
  2. ปลาไอเท็ม ปลาไอเท็มนี้จะมีลักษณะแตกต่างจากปลาอื่นๆคือ จะมีวงแสงล้อมรอบตัว
    มันอยู่ บางครั้งก็อาจจะเป็นปู หรือ แมงกระพรุนบ้าง ซึ่งถ้าสามารถยิงมันตายได้ก็จะได้ไอเท็มเป็นปืนพิเศษ หรืออาจจะเป็นไอเท็มที่สามารถโจมตีแบบสุ่มภายในฉากทันที
    ฉะนั้นผู้เล่นหลาย คนก็อาจจะแย่งกันยิงปลาดังกล่าว ซึ่งผู้เล่นต้องอาศัยความแม่นยำ และความรวดเร็วเป็นอย่างมาก

ประเภทของบอสแบ่งออกเป็น  4 ประเภท ดังนี้

  1. บอสประเภทที่วาร์ปไปมา แต่โผล่ออกมาถี่ เช่นบอสปลาเสือ ที่จะคอยวาร์ปออกจาก
    หลุมไปมา ซึ่งจะให้ผู้เล่นคอยยิงอย่างต่อเนื่อง และถ้าเราใช้กระสุนมิสไซส์ยิงก็จะสามารถฆ่าได้ไวกว่า
  2. บอสประเภทเคลื่อนไหวไปมาช้าๆ โดยบอสประเภทนี้นั้น จะค่อนข้างอึดอยู่พอสมควร
    ตัวอย่างเช่นบอสกุ้ง หรือบอสแมงกระพรุน เป็นต้น
  3. บอสประเภทที่โผล่เข้าออกจากฉากไว บอสประเภทนี้พลังค่อนข้างที่จะเยอะ และโผล่
    เข้ามาแล้วออกจากฉากไปไวมาก และในบางครั้งก็มาขวางกระสุนของเราจนทำให้เป้าหมายที่เราเล็งอยู่หลุดรอดไปได้ เช่นบอสปลามังกร เป็นต้น
  4. บอสประเภทสลับสับเปลี่ยน เนื่องจากบอสประเภทนี้จะคอยหมุนเวียนเข้าออกไปมาและจำได้ยากว่าเป็นตัวไหนที่เรายิงไปแล้ว ซึ่งบอสประเภทนี้อาจจะต้องใช้ปืนสายฟ้า
    เข้าช่วยก็อาจจะเอาชนะได้ง่ายกว่า เช่น บอสปลาหมึก

ส่วนประเภทของปืนนั้น จะแบ่งได้เป็น ปืนที่มีอัตราการลำลายสูง กับปืนที่มีความแม่นยำ
ปืนสองชนิดนี้มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน  ขึ้นอยู่กับสถานการ์ณและกลยุทธ์ที่ผู้เล่นจะต้องเลือกใช้ให้เหมาะกับการเอาชนะในแต่ละด่าน

สมัครสมาชิก เพียงขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  1. เข้าไป สมัคร ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเรา
  2. จากนั้นให้ท่าน กดที่คำว่า สมัครสมาชิก ได้เลยทันที
  3. กรอกข้อมูล ตามแบบฟอร์มที่เรามีให้ อย่างครบถ้วน
  4. รอ call center ทำรายการไม่เกิน 1 นาที ท่านจะได้รับ user ทันที

เพียงขั้นตอนง่ายๆ แค่นี้ ก็ถือว่าท่าน สมัครสมาชิก เสร็จเรียบร้อยแล้ว และไม่ว่าจะ ฝาก ถอน หรือมีปัญหาใดๆ ท่านสามารถแจ้ง call center ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Leave a Reply

Your email address will not be published.