เกมยิงปลา
เกมยิงปลา

เกมยิงปลา หากคุณกำลังมองหา วิธีเล่นเพื่อเอาชนะเกมยิงปลา เพราะเกมยิงปลา ก็ถือเป็นทางเลือกที่กำลังมาแรง และมีสมาชิกจำนวนมากชื่นชอบ ด้วยปัจจัยหลัก คือ หากใครมีทักษะในการเล่นเกมออนไลน์ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จะทำเงินได้รวดเร็วมากๆ อย่างไรก็ตาม สำหรับคนที่ไม่แน่ใจว่า วิธีเล่นเกมยิงปลา เป็นอย่างไร รวมถึงอยากได้เทคนิคเพื่อเอาไปใช้งาน บทความนี้ เราจะมาเปิดเผย วิธีเล่นเกมยิงปลา ยังไงให้ได้เงิน และเทคนิคการเอาชนะ การเล่นเกมยิงปลา เพื่อช่วยให้คุณเป็นผู้ชนะ เราก็มีคำแนะนำดี มาบอกต่อกัน จะเล็งแม่นขนาดไหน มาวัดกันเลยดีกว่า 

วิธีเล่นเกมยิงปลา ขั้นพื้นฐานที่เอาไปใช้งานได้เลย

เริ่มต้นจะขออธิบาย เกี่ยวกับวิธีเล่นเกมนี้ ให้ทุกคนได้เข้าใจ ตรงกันก่อน หลักของเกมยิงปลา คือ จะใช้กระสุนที่ทุกนัด คือ การลงทุนของตัวนักเดิมพัน โดยจะยิงปลาที่แหวกว่าย อยู่ในเกมนั้นๆ ให้ตาย หากยิงแล้วตาย ก็จะได้เครดิตจากปลาตัวนั้น ซึ่งเป็นอัตราคูณ กับจำนวนเงินที่ลงทุนไปทันที ซึ่งแต่ละเกม จะมีรูปแบบต่างกัน บางเกมนอกจากปลาที่แหวกว่ายปกติ ก็จะมีปลาพิเศษที่นาน จะออกมา เพื่อให้ลุ้นเงินรางวัลที่ใหญ่มากขึ้น หรือบางเกม ก็มีรอบแจ็คพอตให้เข้าไป เจอกับปลาตัวใหญ่ หากยิงตาย ก็รับเงินรางวัลกลับไปเลย นี่คือ หลักทั่ว ไป ที่ทุกเกมทำเหมือนกันหมด ทั้งนี้ วิธีการเล่นเกมยิงปลา มีวิธีดังต่อไปนี้ 

  1. เกมยิงปลานั้น สามารถเล่นได้ 4 คนพร้อมกันใน 1 ห้อง
  2. โดยที่จะมีปืนให้เรา 2 กระบอก ด้วยกัน
  3. กระบอกแรกจะเป็นปืนกลกระสุน 1 นัด จะมีค่าเท่ากับเงิน 1 บาท
  4. กระบอกที่ 2 จะเป็นปืนเลเซอร์บ้าง ปืนสายฟ้าบาง ขึ้นอยู่กับตัวเกม
  5. แต่ละเกมจะมีชนิดปลาที่ไม่เหมือนกัน ปลาบางตัวในเกม จะให้เอฟเฟกต์พิเศษ จำพวกระเบิดล้างฉาก
  6. เราจะต้องยิงปลาในเกมให้ตาย เราถึงจะได้เงิน
  7. ปลาแต่ละตัวจะให้เงินไม่เท่ากัน ปลาตัวเล็กจะให้เงินน้อย ปลาตัวใหญ่จะให้เงินเยอะ

ประเภทปลาในเกมยิงปลา

ปลาภายในเกมยิงปลา (FISHING HUNTER) จะถูกแบ่งออกเป็น 2 หมวดหมู่ คือ

  1. ปลาทั่วไป ใช้เก็บคะแนน โดยปลาที่มีขนาดเล็ก ก็จะฆ่าให้ตายได้ในไม่กี่ที แต่ถ้าปลาตัวใหญ่ก็มักใช้จำนวนกระสุนเพิ่มขึ้น
  2. ปลาไอเทม เราจะสามารถเห็นปลาชนิดไอเทม ที่แตกต่างจากปลาอื่นๆ นั่นคือ มักจะมีวงแสงล้อมรอบ บางทีก็เป็นปู หรือ แมงกระพรุนบ้าง ซึ่งถ้าสามารถฆ่าได้ ก็จะได้ปืนพิเศษ หรือว่าไอเทมโจมตีแบบสุ่ม ภายในฉากทันที ฉะนั้น ผู้เล่นหลายคน อาจแย่งกันยิงปลาดังกล่าว

สำหรับ ชนิดของปลาแต่ละตัว ในเกมยิงปลา จะได้เครดิตที่มากน้อย แตกต่างกันออกไป และเกมยิงปลาแต่ละเว็บ จะให้คะแนนเครดิตปลาแต่ละตัว ไม่เหมือนกัน ปลาบางตัว ให้อัตราจ่ายที่ตายตัว บางตัวก็ให้อัตราจ่ายแบบสุ่ม ดังนั้น จึงควรศึกษาเครดิตของปลาแต่ละตัว ก่อนลงสนามเสมอ สำหรับวิธีการคำนวณ อัตราจ่ายคะแนนเครดิต ในกรณีที่ฆ่าปลาได้  “จำนวนเงินที่วางเดิมพัน x อัตราจ่ายของปลาที่จัดการได้ = จำนวนเงินที่จะได้รับ” 

หาคำตอบทำไมเกมยิงปลาเป็นที่นิยม

แล้วทำไมเกมยิงปลาถึงเป็นที่นิยม สิ่งแรก คือ เรื่องของกราฟิก สวยงาม และออกแบบมา ให้ผู้ใช้เข้าใจง่าย อย่างที่สอง คือ เล่นง่าย เพลิดเพลินเป็นอย่างมาก คอพนันส่วนใหญ่ จึงเข้ามาเล่น เพื่อฆ่าเวลา ในวันที่ไม่มีบอลเตะ แต่ในปัจจุบัน บางแห่งได้มีเกม ที่ลักษณะใกล้เคียงกัน มาเปิดให้บริการอีกมากมาย เปลี่ยนจากปืนมาเป็นเบ็ด ซึ่งจะต้องคอยเหวี่ยงเบ็ด เพื่อให้ปลามากิน จากนั้นหมุนคันเบ็ด เพื่อดึงปลาเข้ามา แต่มีข้อเสีย คือ ปลาตัวใหญ่มักตกยาก และหลุดไปได้ง่ายเมื่อใกล้จะดึงได้

แล้วเกมยิงปลาได้เงินจริงหรือ?

เชื่อว่าหลายคน อาจสงสัยประเด็นนี้ที่สุด คือ เล่นแล้วมันได้เงินจริง หรือ ? คำตอบคือ ได้จริง เพราะเงินที่ได้ จะมาจากการฆ่าปลา 1 ตัว นั่นมันความว่า ยิ่งเรายิงปลาได้มากเท่าไหร่ เงินโบนัสที่ได้ ก็เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น และปลาแต่ละชนิด ก็ให้เงินโบนัสไม่เท่าไหร่ ปลาตายง่ายได้เงินน้อย ปลาตายยากได้เงินมาก ตามลำดับความยากง่ายไป แต่ก่อนที่จะเริ่มสมัคร หรือเล่นเกมยิงปลา ผู้เล่นทุกคนควรศึกษา ความน่าเชื่อถือ ของเว็บไซต์ที่ต้องการเล่น ให้ดีเสียก่อน การดูเว็บไซต์ ที่น่าเชื่อถือง่ายๆ คือ เว็บต้องมีเครดิตที่ดี ไม่มีข่าวเสียๆ หายๆ ในวงการ ทั้งนี้ สามารถดูรีวิว เว็บที่เชื่อถือได้จากเว็บไซต์แนะนำต่าง

ด้านระบบการฝากถอน ก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ ผู้เล่นควรเก็บหลักฐาน การโอนเงินทุกครั้ง จนกว่าเครดิตจะเข้า เพราะหากเครดิตไม่ปรับให้ แล้วผู้เล่นไม่มีหลักฐาน การโอนเงิน ก็เป็นเรื่องยาก ที่ทางเว็บไซต์ จะสามารถตรวจสอบให้ได้ เพราะใช่ว่าในวันนั้น จะมีเราแค่คนเดียวที่เติมเงินเข้าไป รวมไปถึง ระบบซัพพอร์ต ต้องมีทีมงาน คอยให้คำปรึกษา แนะนำสำหรับขั้นตอน และแก้ปัญหาต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ไลน์ และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ จึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่ทุกเว็บไซต์เดิมพันเชื่อถือได้ จำเป็นต้องมี เพื่อความอุ่นใจของผู้เล่น

เทคนิคการเล่นเกมยิงปลาแบบให้ได้เงิน

หลังจากเข้าใจถึงหลักพื้นฐาน ในการเล่นเกมยิงปลากันแล้ว คราวนี้ก็จะบอกถึงเทคนิค ที่ช่วยเพิ่มโอกาส ในการทำเงินรางวัล สำหรับทุกคนมากขึ้น บอกเลยว่าเทคนิคนี้ ใช้ได้กับทุกเกม ถือเป็นแนวทางการเล่น เกมยิงปลาออนไลน์ ให้ได้เงินจำนวนมหาศาล สร้างเศรษฐี จากการเล่นยิงปลา มานักต่อนัก คนต่อไปอาจจะเป็นคุณแล้ว และทำเงินให้กับสมาชิกมาแล้วมากมาย จะเป็นอย่างไรบ้าง ลองเล่นด้วยเทคนิคนี้ ได้เงินแน่นอน!ไปดูเลย

ยิ่งกระสุนหมดไวเท่าไหร่ เกมยิงปลา ก็จะยิ่งจบไวเท่านั้น ดังนั้น ควรประหยัดกระสุนเอาไว้ ยิงเท่าที่ทำเป็น เน้นยิงปลาที่ทำคะแนนมาก และไม่จำเป็นต้องเป็นปลาที่ตายช้า เพราะยิ่งตายช้า ก็จะยิ่งเปลืองกระสุน เน้นปลาที่ตายไว แต่คะแนนเยอะ จะคุ้มมากกว่า เช่น ปลาที่ได้ 4 คะแนน แต่ใช้กระสุน 2-3 นัดคุ้มกว่าปลาที่ได้ 10 คะแนน แต่ต้องยิง 7- 8 นัด ซึ่งไม่คุ้มค่า ดังนั้น ใช้สูตรประหยัดกระสุน จะทำให้เล่นได้นาน และคะแนนเยอะกว่ามากทีเดียว

สำหรับมือใหม่ วิธีเล่นเกมยิงปลามือใหม่นั้น อาจจะยังจับจุดเกมยิงปลาไม่ได้ เลยเน้นไปที่ปลาใหญ่ก่อนเสมอ ซึ่งเป็นการเปลืองกระสุนโดยใช้เหตุ ดังนั้น เทคนิคในการเล่น เกมยิงปลาสำหรับมือใหม่ ควรให้มุมของเครื่องยิงปลาให้เป็นประโยชน์ด้วย การหมุนกระบอกปืนไปรอบ แล้วยิ่งทีละนัด เพื่อให้กระสุนไปคนละทิศทาง เพื่อให้โดนปลาในหลาย มุมนั่นเอง จะทำให้ได้คะแนนจากปลาตัวนั้น และมีโอกาสที่จะทำให้ปลาตายง่ายกว่าด้วย

เป็นสูตรสำหรับนักพนัน ที่เริ่มเล่นเกมยิงปลา มาจนชินมือแล้ว เพราะว่าสูตรนี้ จะเล่นแบบเป็นการเพิ่มกระสุน ในปลาตัวเดียว โดยให้ยิงไปที่กำแพง เพื่อให้กระสุนเด้งกลับมา โดนปลานั่นเอง แต่ต้องอาศัย ความแม่นยำพอสมควร ในระหว่างนี้ ก็ยิงกระสุนใน่ปลาเพิ่มอีก เท่ากับว่ากระสุนจะเข้าปลา 4 นัดแบบเต็ม จึงมีโอกาสมากทีเดียว ที่จะได้คะแนนจากปลา ซึ่งต้องอาศัยจังหวะด้วย เพราะต้องรอให้ปลาว่าย ไปยังมุมของฉากก่อน ถึงจะใช้สูตรนี้ได้

สำหรับนักพนัน ที่ชอบยิงปลาใหญ่ แนะนำให้ยิงช้า อย่ารัวกระสุน ยิงเน้น ที่ปลาใหญ่จะช่วยทำให้ประหยัดกระสุนได้มากขึ้น ซึ่งไม่จำเป็นต้องหมดกระสุน ไปกับปลาเล็กปลาน้อย หรือ ปลาพิเศษ ให้เน้นปลาใหญ่ไปเลย ยิ่งหากได้ยิงพร้อมกับผู้เล่นหลายคน ก็จะทำให้ปลาใหญ่ตายไวขึ้น ก็จะทำให้ได้โบนัสพิเศษมากกว่า ปกติหลายเท่าเยอะว่า เกมยิงออนไลน์ทั่วไป

จำนวนเงินลงทุนแต่ละคน จะต่างกันออกไป ซึ่งความรุนแรงของกระสุน ย่อมต่างด้วยเช่นกัน ดังนั้น หากรู้ว่าตนเองมีเงินทุนน้อย ได้กระสุนค่าพลังน้อย มาใช้ก็อย่าพึ่งรีบร้อน ในการยิงปลาตัวใหญ่ ให้ยิงปลาที่เหมาะกับกระสุน เพื่อสะสมเงินเครดิตไปเรื่อย ก่อน พอเริ่มมีเงินเยอะ คราวนี้ก็ซื้อกระสุนแพง แล้วยิงปลาตัวใหญ่ได้เลย

หลายคนไม่รู้ว่าปลา ที่กำลังจะหลุดขอบจอ พอมันว่ายกลับมาใหม่อีกรอบ ค่าพลังจะเต็มเหมือนเดิม นั่นเท่ากับสิ่งที่คุณยิงไปก่อนหน้านี้เสียฟรี ไม่ได้ประโยชน์ใด กลับมาเลย ดังนั้น คำแนะนำที่จะช่วยให้ประหยัดกระสุน และไม่ยิงทิ้งไปฟรี นั่นคือ อย่าไปยิงปลา ที่กำลังจะว่ายหลุดนอกจอ ออกไปแล้วนั่นเอง

อีกเทคนิค ที่บรรดาเซียนเกมยิงปลานิยมใช้กันมาก นั่นคือ การยิงซ้อนกับคนอื่น เพื่อแย่งเครดิต มาให้กับตนเอง ตามหลักการ คือ เมื่อเห็นปลาตัวหนึ่ง กำลังโดนยิงจากคนที่มีค่ากระสุนแพง ให้คุณไปยิงซ้ำกับปลาตัวนั้น โดยหาจังหวะที่ปลาเริ่มค่าพลังน้อย แล้วยิงให้แม่นยำมากที่สุด โอกาสที่ปลาจะตาย จากกระสุนของคุณมีสูง และนั่นคือ วิธีในการทำเงินแบบคุ้มค่าสุด ไปเลย

เทคนิคสุดท้าย ที่จะมาบอกต่อกันในครั้งนี้ คือ เวลายิงปลาออกไปแต่ละนัด อย่าไปยิงแบบรัว เพราะมันทำให้คุณ เปลืองกระสุนโดยใช่เหตุ แนะนำยิงไปทีละนัด เล็งให้แม่นยำ จะช่วยให้โอกาส ในการทำเงินมากขึ้น แถมไม่ต้องใช้กระสุนเยอะ อีกต่างหาก ยิ่งใช้เยอะก็คือ เงินทุนที่เสียเยอะนั่นเอง

สรุปเทคนิค วิธีเล่นเกมยิงปลา จากบทความที่กล่าวมาข้างต้น ทั้งหมดนี้ คือ เทคนิคพร้อมวิธีดี ที่จะช่วยให้การเล่นเกมยิงปลาของทุกคน ทำเงินได้อย่างที่ใจคาดหวัง สมาชิกทุกท่านสามารถทริค หรือ เคล็ดลับดีๆ แบบนี้ไปทำตามได้เลย รับรองว่าคุ้มค่า และสามารถเอาชนะ ได้อย่างไม่ต้องกังวลใจ 100% เล็งให้ดี เล็งให้แม่น ถ้ายิงโดนรับเงินรางวัลไปเลย เทคนิคก็มีแล้วเหลือลุยอย่างเดียว รีบเข้าเล่นเกมกันเลย

สมัครสมาชิก เพียงขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  1. เข้าไป สมัคร ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเรา
  2. จากนั้นให้ท่าน กดที่คำว่า สมัครสมาชิก ได้เลยทันที 
  3. กรอกข้อมูล ตามแบบฟอร์มที่เรามีให้ อย่างครบถ้วน
  4. รอ call center ทำรายการไม่เกิน 1 นาที ท่านจะได้รับ user ทันที

เพียงขั้นตอนง่ายๆ แค่นี้ ก็ถือว่าท่าน สมัครสมาชิก เสร็จเรียบร้อยแล้ว และไม่ว่าจะ ฝาก ถอน หรือมีปัญหาใดๆ ท่านสามารถแจ้ง call center ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Leave a Reply

Your email address will not be published.